เช็คเลย! 21 เขต กทม. ยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด

เช็คเลย! 21 เขต กทม. ยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด

เปิดโผ 50 เขต กทม. พื้นที่ไหนมีผู้ติดโควิด แยกตามพื้นที่เสี่ยงสูงสุดสีแดงเข้ม สีแดง สีส้ม สีเหลือง พบ 21 เขตยังเป็นพื้นที่สีขาว ไม่มีผู้ติดเชื้อ

ปัจจุบันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงวันที่ 2 มกราคม มียอดสะสมอยู่ที่ 198 ราย

กทม.ได้ยกระดับเขตบางขุนเทียน หนองแขม และบางพลัดเป็นพื้นที่สีแดง ต้องควบคุมสูงสุด เพื่อให้ผู้อำนวยการเขตมีอำนาจในการบริหารจัดการได้โดยตรง

ทั้งนี้จากข้อมูลของสำนักอนามัย กทม.และสถาบันป้องกันควบคุมโรคในเขตเมือง กรมควบคุมโรค ได้แยกรายเขตที่มีผู้ป่วยติดเชื้อ

มีพื้นที่พบผู้ป่วย 21 ราย มี 1 เขต อยู่ที่เขตบางขุนเทียน มีผู้ป่วย 11-20 ราย มี 2 เขต อยู่ที่เขตบางพลัด และหนองแขม มีผู้ป่วย 6-10 ราย มี 2เขต อยู่ที่เขตบางแคและดุสิต

มีผู้ป่วย1-5 ราย มี 24 เขต อยู่ที่เขตบางบอน ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน บางกอกน้อย จอมทอง ธนบุรี ทุ่งครุ สาทร ป้อมปราบศัตรูพ่าย ราชเทวี พญาไท คลองเตย วัฒนา สวนหลวง ประเวศ บางกะปิ บึงกุ่ม ลาดพร้าว จตุจักร บางซื่อ ดอนเมือง สายไหม คลองสามวา มีนบุรี

สำหรับเขตที่ไม่พบผู้ป่วย มี 21 เขต ได้แก่ ภาษีเจริญ บางกอกใหญ่ พระนคร คลองสาน บางรัก สัมพันธวงศ์ บางคอแหลม ราษฎร์บูรณะ ยานนาวา ปทุมวัน พระโขนง บางนา ห้วยขวาง ดินแดง วังทองหลาง หลักสี่ บางเขน คันนายาว สะพานสูง ลาดกระบัง หนองจอก

admin