ดาวเกตุย้าย ให้โชค 4 ราศี ดวงพลิกร้ายกลายเป็นดีทันที หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเกตุย้าย ให้โชค 4 ราศี ดวงพลิกร้ายกลายเป็นดีทันที หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวบุญย้ายหนุนดวงวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ดาวเกตุย้าย 4 ราศี ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดีทันที

หมอไก่ พ.พาทินี เผยเมื่อดาวเคลื่อนเดือนย้ายย่อมมีผลกับดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยในครั้งนี้ดาวเกตุจะมีการโยกย้ายราศีเข้าสถิตที่ราศีสิงห์ ในทางโหราศาสตร์ดาวเกตุนั้นหมายถึงเรื่องของบุญกุศล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปาฏิหาริย์ หรือเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมาย และในครั้งนี้ดาวเกตุจะย้ายมาให้สิ่งดีๆ โดยเฉพาะกับ 4 ราศีต่อไปนี้ พอดาวเกตุย้ายปุ๊บ สิ่งดีๆ ก็ปรากฏขึ้นทันที

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เจ้าภาพในงานนี้คือชาวราศีสิงห์ ราศีสิงห์คือราศีที่ได้รับอิทธิพลมากที่สุดเพราะดาวเกตุเคลื่อนมาทับดวงชะตา หมายความว่าดวงชะตาของชาวราศีสิงห์กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะชาวราศีสิงห์ที่ชอบทำบุญสร้างกุศล งานนี้มีเฮแน่นอน เพราะแต้มบุญจะเริ่มทำงาน วาสนาจะมาเยือน สิ่งดีๆ จะปรากฏในอีกไม่ช้าไม่นานนี้อย่างแน่นอน แต่การที่ดาวเกตุทับดวงชีวิตก็อาจจะวุ่นวายบ้าง แต่ที่แน่ๆ คือ ความสำเร็จ ความสมหวัง และความก้าวหน้า จะมาแน่นอน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

Zodiac sign cancer and circle constellations. Vector illustration

อีกราศีที่ดวงดีขึ้นหลังจากดาวเกตุมีการโยกย้าย คือ ชาวราศีกรกฎ บอกเลยว่าเป็นราศีที่มีโอกาสรับทรัพย์อย่างเต็มที่ เรียกว่าดวงมีเกณฑ์มีเงินเต็มไม้เต็มมือ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ดีทั้งหมด แต่ถ้าช่วงนี้ขยันมากก็ยิ่งมีโอกาสร่ำรวยมากขึ้น แต่บอกเลยว่า ณ ตอนนี้ดวงการเงินดีจริงแต่เหนื่อย ชีวิตหาความสบายไม่ค่อยได้ แต่ขอให้อดทนเพราะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับความสำเร็จและความร่ำรวยที่กำลังจะได้มา

ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลถือว่าเป็นอีก 1 ราศีที่ดวงดีวันดีคืน ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมากๆ เมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เรื่องที่ดีมากๆ หลังจากที่ดาวเกตุโยกย้าย คือ เรื่องการเงิน ชาวราศีตุลมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หากหวังเงินหรือผลประโยชน์ใดๆ ที่เป็นเงินก้อนใหญ่จะมีโอกาสสมหวังสูงมาก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

Zodiac sign aquarius and circle constellations. Vector illustration

ชาวราศีกุมภ์ถือว่าเป็นราศีม้ามืดที่มาแบบเงียบๆ แต่ฟาดความสำเร็จเพียบนะจ๊ะ ช่วงที่ผ่านมารวมถึงช่วงนี้ดวงชะตาของคุณได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ ส่งผลทำให้เหนื่อยหนักหน่วง เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ แต่บอกเลยว่าความสำเร็จมาแน่นอน เพราะดวงชะตาของคนเราไม่ได้มีดาวแค่ดวงเดียว แม้ว่าดาวเสาร์จะทำให้คุณเหนื่อย แต่ก็ยังมีดาวอื่นๆ ในดวงที่คอยประคอง ส่งผลทำให้เหนื่อยแต่ปัง ขอเพียงอดทนความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

ที่มา : https://www.thairath.co.th/horoscope/belief/2695460?fbclid=IwAR2W-RLDF-GIBqw0AxHq137zTZNly1EBNpHUQBMJo5-AUsSd4fejhj48Dco

admin